6789betting com Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2022 – 2023

 

Sáng 13/7, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2022 – 2023 cho các sinh viên hệ cao đẳng, đại học chính quy. Dự buổi lễ có TS. Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường. 

Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội khi đã hoàn thành chặng đường học tập, rèn luyện của mình dưới mái trường đại học. Kể từ buổi lễ này, các tân cử nhân sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời của mình. Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền cũng bày tỏ hy vọng với những kiến thức, kỹ năng tiếp thu được ở trường, các em sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, tự học hàng ngày, hàng giờ, để vươn tới một tương lai tươi sáng, đang chờ ở phía trước, tiếp tục phát huy và giữ vững truyền thống đầy tự hào của sinh viênTrường Đại học Thủ đô Hà Nội, khẳng định thương hiệu của Nhà trường trên thị trường lao động trong và ngoài nước. Mỗi tân cử nhân sẽ có những bước đi và lựa chọn cho riêng mình, có thể các em sẽ làm việc tại các cơ sở giáo dục hay các cơ quan, doanh nghiệp trên khắp mọi miền của Tổ quốc… cho dù ở nơi đâu, cương vị nào, Nhà trường cũng hy vọng và tin tưởng các em sẽ trở thành những nhà giáo, cán bộ, người lao động tốt, có ích cho cộng đồng và xã hội. Nhà trường vẫn luôn mở rộng cánh cổng chào đón các cựu sinh viên về thăm và có những đóng góp thiết thực cho trường.

Trước đó, Nhà trường đã ban hành Quyết định số 1104/QĐ- ĐHTĐHN ngày 27/9/2019 về việc công nhận danh sách trúng tuyển và nhập học cao đẳng sư phạm và đại học chính quy năm 2019 và đối với Khóa C2020, Nhà trường đã ban hành Quyết định số 1077/QĐ-ĐHTĐHN ngày 9/12/2020 về việc công nhận danh sách trúng tuyển và nhập học các ngành trình độ đại học và trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non hệ chính quy năm 2020 của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Ngay sau khi nhập học vào tháng 10/2019 đối với D2019 trình độ đại học và C2020 trình độ cao đẳng vào Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, các tân sinh viên từ môi trường giáo dục THPT bước vào một môi trường học tập, rèn luyện mới với vô số những khó khăn, mới mẻ và lạ lẫm, gần như tất cả đều mới: giảng viên, bạn học, chương trình đào tạo, phương pháp dạy, phương pháp học, phương thức tổ chức, hình thức dạy - học, hình thức kiểm tra đánh giá,…, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng các em đã nhanh chóng ổn định, tập trung học tập, phối hợp với sinh viên các khóa trước tổ chức nhiều chương trình, hoạt động, hội nghị để chia sẻ phương pháp và kinh nghiệm học tập ở đại học. Các em đã nhanh chóng thích nghi với phương pháp học tập mới với phương thức học tập theo tín chỉ, chủ động tìm hiểu quy chế đào tạo, kế hoạch đào tạo, chương trình đào tạo, đăng ký lớp môn học, chuẩn bị bài theo đề cương môn học, học tập theo nhóm, tự tin trình bày trước lớp theo chủ đề dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

Các sinh viên không chỉ được học tập những kiến thức tại Nhà trường mà còn được làm giàu vốn hiểu biết của mình qua các chuyến đi thực tế chuyên môn ở thành phố Hà Nội và các địa phương khác trong toàn quốc. Sau mỗi chuyến đi thực tế, dưới sự hướng dẫn của giảng viên, sinh viên đã tổ chức những buổi báo cáo thực tế, rút kinh nghiệm cho chuyến đi và những bài học rút ra được từ thực tiễn để áp dụng quá trình học tập và rèn luyện của bản thân trong Nhà trường, hướng tới đảm nhiệm các vị trí việc làm trong tương lai sau tốt nghiệp.

Nhà trường đã ban hành các quy định, thông báo hướng dẫn kịp thời để các sinh viên trong khóa học thực hiện đúng theo Kế hoạch từng học kỳ, từng năm học, thậm chí là cho từng ngày, từng tuần trong diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các hình thức học và lịch trình học tập đã được điều chỉnh kịp thời, phù hợp với tình hình xã hội và điều kiện của Nhà trường. Đến thời điểm hiện tại công tác xét tốt nghiệp của các bạn sinh viên D2019 trình độ đại học và C2020 trình độ cao đẳng được diễn ra theo tiến độ. Toàn khóa có 913 sinh viên theo học, tỉ lệ tốt nghiệp đúng tiến độ đạt 58,8%.  Trong đó, 19 sinh viên là Thủ khoa ngành; 08 sinh viên xuất sắc toàn khóa; 257 sinh viên giỏi toàn khóa.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã tiến hành khen thưởng các sinh viên đạt danh hiệu: Thủ khoa, sinh viên xuất sắc toàn khoá, sinh viên giỏi toàn khoá. 

Vinh danh các thủ khoa 

Các cử nhân tốt nghiệp xuất sắc toàn khoá

 

 Ngọc Hinh - Ngọc Vinh



Tin khác