6789betting com Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Tri ân các thế hệ lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ

Dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường qua các thời kỳ. Dự buổi lễ còn có TS. Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Thị Thúy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Nhà trường; các Phó Hiệu trưởng: TS. Bùi Quốc Hoàn, TS. Nguyễn Văn Tuân.

PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường qua các thời kỳ

Trong diễn văn Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, PGS. TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường qua các thời kỳ. Tiếp nối văn hóa là phương thức cho sự tồn tại, phát triển của xã hội, của cộng đồng và từng tổ chức. Tôn sư trọng đạo là truyền thống muôn đời của dân tộc Việt Nam, là giá trị văn hóa làm nên sức mạnh trí tuệ của dân tộc. Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền nhấn mạnh, sự phát triển của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội ngày hôm nay chính là thành quả quá trình phát triển, phát huy các giá trị truyền thống  mà các thế hệ thầy và trò Nhà trường đã vun đắp qua chặng đường gần 65 năm qua. Nhìn lại chặng đường đó, thầy và trò Trường Đại học Thủ đô Hà Nội hôm nay luôn trân trọng bề dày truyền thống mà các thế hệ đi trước gây dựng và sẽ nỗ lực không ngừng cho sự phát triển này. Nghề dạy học, nghề truyền đạt tri thức không chỉ là công việc mà còn là sứ mệnh cao cả. Những người thầy, người cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là những người dìu dắt, hỗ trợ, người truyền đạt những giá trị nhân văn, lòng trung hiếu và tình yêu đối với đất nước. Bằng tâm huyết và tri thức, các thế hệ thầy cô đã làm nên tên tuổi của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội ngày hôm nay.

Thực hiện quyết định của Chính phủ về việc sáp nhập Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây vào Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, hiện tại, Nhà trường được tăng thêm sức mạnh, nhiệt huyết về đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên, tăng về cơ sở vật chất đào tạo. Với quan điểm “tạo sự khác biệt trong sản phẩm và cách tạo ra sản phẩm đào tạo”, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình trong quản lý, điều hành Nhà trường. Thiết kế cơ cấu ngành nghề đào tạo dáp ứng nhu cầu về nhân lực chất lượng cao của Thủ đô Hà Nội. Tiếp tục triển khai các thế mạnh về đào tạo giáo viên của Nhà trường, đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp dựa trên tự chủ phát triển nghề nghiệp của giảng viên…

Hiệu trưởng Nguyễn Vũ Bích Hiền bày tỏ tin tưởng, với truyền thống 65 năm xây dựng, phát triển cũng như với tâm huyết, sự cống hiến của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường cùng sự ủng hộ, giúp đỡ của cấp chính quyền, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thành công mục tiêu, chiến lược đã đề ra.

Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố cho TS. Đỗ Hồng Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường

 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Trao giải thưởng cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động"

Khoa Văn hóa Du lịch đạt giải Nhất cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động"

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học qua đã được khen thưởng. 

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh



Tin khác